14/08/2014 10:03 GMT+7

Celine Dion  ngưng hát "vô thời hạn"

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)

TTO - Nữ ca sĩ người Canada vừa tuyên bố sẽ tạm dừng sự nghiệp “vô thời hạn” vì lý do sức khỏe và gia đình.

Celine Dion tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp “vô thời hạn” để dành thời gian chăm sóc chồng - Ảnh: AFP

Trên trang web của mình, Celine Dion thông báo sẽ hủy tất cả các buổi biểu diễn để tập trung “100% sự quan tâm” cho chồng và gia đình cô.

Toàn bộ các buổi diễn tại Las Vegas cũng như chuyến lưu diễn ở châu Á vào mùa thu năm nay của diva này đã bị hủy.

Theo BBC, Rene Angelil, chồng đồng thời là người quản lý của Dion, đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u ung thư vào tháng 12 năm ngoái. Bản thân giọng ca My heart will go on cũng đang trong quá trình hồi phục từ căn bệnh viêm cơ cổ họng của mình. Kể từ đêm diễn tại Las Vegas ngày 19-7 vừa qua, người hâm mộ đã không còn thấy Dion xuất hiện trên sân khấu.

Chia sẻ về quyết định tạm ngưng sự nghiệp, Dion cho hay “thật khó khăn và căng thẳng” đối với một cặp vợ chồng “khi vừa từng ngày chiến đấu với bệnh tật, vừa cố gắng sắp xếp lịch trình biểu diễn bận rộn trong khi vẫn phải chăm sóc 3 con nhỏ”.

“Tôi muốn cống hiến mỗi phần sức mạnh và năng lượng nhỏ nhất để chữa bệnh cho chồng. Điều quan trọng với tôi bây giờ là dành thời gian cho anh ấy và các con của mình”, Dion nói.

Nữ ca sĩ 46 tuổi cũng không quên gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ cũng như cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ họ dành cho cô. Đối với những khán giả đã mua vé trước để xem các buổi biểu diễn của Dion sẽ được hoàn lại tiền.

Trước đó, sự nghiệp của giọng ca My heart will go on đã từng bị gián đoạn trong khoảng 2000-2002 cũng vì lý do sức khỏe của chồng cô - Ảnh: AP

Đây không phải lần đầu tiên sự nghiệp ca hát của Dion bị gián đoạn. Trước đó, trong khoảng từ năm 2000 đến năm 2002, nữ ca sĩ cũng từng nghỉ hát sau khi chồng cô được chẩn đoán bị mắc bệnh ung thư cổ họng.

Từ năm 2011 đến nay, gia đình Celine Dion đang sống tại Las Vegas, Mỹ.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên